Cùng tìm hiểu phương pháp trị liệu viêm xoang hiệu quả nhất hiện nay



Có những giải pháp điều trị viêm xoang hoàn toàn hỗ trợ chúng ta giảm thiểu các dấu hiệu căn bệnh , phiền toái. Cùng nghe bác sĩ chuyên khoa chia sẻ sau đây.

Ngoài các phương pháp trị viêm xoang bằng thảo dược và  y học cổ truyền, chúng ta cần nên biết đến các phương pháp trị chứng bệnh viêm xoang mũi hiệu quả bằng y học hiện đại.



3 giải pháp chữa trị viêm xoang được áp dụng nhiều nhất

+ điều trị chứng bệnh từ thuốc

Thuốc rửa mũi: Có thể dùng dung dịch nước muối loãng rửa sạch mũi mỗi ngày, hỗ trợ làm sạch khoang mũi, loại bỏ dịch nhầy, dịch mủ.

Thuốc thông mũi: Nhằm triệt tiêu dấu hiệu nghẹt mũi. một vài loại được sử dụng như phenylpropanolamin và pseudoephedrin, nhưng chỉ cần nên dùng trong vòng 1 tuần, tránh tình trạng phụ thuộc thuốc gây nhờn thuốc và có thể dẫn đến viêm mũi mãn tinh.

một vài thuốc kháng histamin cũng được sử dụng đối với một số biểu hiện ngứa mũi, sổ mũi.
một số thuốc trên chỉ được dùng khi có sự chỉ định của bác sĩ, tránh việc tự ý dùng thuốc sẽ rất nguy hiểm.

+ điều trị viêm xoang từ nội soi và thủ thuật

các trường hợp viêm mũi xoang nhẹ có thể sử dụng thủ thuật Proetz súc rửa xoang, nhằm lấy mủ từ xoang ra bằng áp lực âm, không dùng dụng cụ y khoa, không gây chảy máu.

bệnh nhân viêm xoang cấp và mạn tính, dùng phương pháp nội soi là giải pháp trị liệu viêm xoang mũi hiệu quả, mở những đường dẫn lưu trong khoang mũi nhằm giải quyết những tình trạng nghẹt mũi, khó thở.

+ trị liệu viêm xoang bằng phương pháp mới

Nếu như 2 phương pháp trên có thể điều trị căn bệnh đạt được kết quả nhất định tuy nhiên còn tồn tại nhiều nhược điểm thì biện pháp mới tại phong kham tai mui hong Nhân Ái Hà Nội với kính nội soi Stosz của Đức và hệ thống động lực IPC được đánh giá là kỹ thuật lý tưởng nhất hiện tại giúp chữa trị triệt để viêm xoang mũi.

                          

Ưu điểm của phương pháp:

– Độ chính xác cao với hình ảnh rõ nét vừa triệt tiêu chứng bệnh vừa bảo vệ chức năng sinh lý bình thường của xoang và khoang mũi.
– kết quả cao, an toàn cho người bệnh với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không gây đau, loại bỏ ổ viêm nhiễm, hồi phục rất nhanh.
– Làm sạch nhanh, tránh tình trạnh viêm nhiễm chéo.

Phong kham tai mui hong 709 là cơ sở y tế hàng đầu trong việc chữa trị viêm xoang nói riêng và những chứng bệnh tai mũi họng nói chung với công nghệ hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, cam kết trị khỏi hoàn toàn cho bệnh nhân, kể cả các trường hợp căn bệnh phức tạp nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét